Studio P.A Works giới thiệu Anime mới mang tên Sakura Quest " Reviving Rustic Town "

No comments


  Studio animation P.A Works vừa công bố anime mang tên Sakura Quest " Làm sống lại thị trấn tồi tàn " vào hôm thứ Tư vừa rồi . Anime sẽ ra mắt vào tháng 4 .



   Câu truyện kể về 5 cô gái làm việc trong các văn phòng du lịch của thị trấn nhỏ của họ . Chương trình du lịch , trong đó có nguồn gốc từ một phong trào toàn quốc trong thời kỳ nền kinh tế của Nhật và thuê 5 cô gái là " quốc vương ( đại sứ du lịch ) . Anime sẽ được miêu tả trong công việc của họ , trong nghành du lịch và cho thấy làm thế nào để họ thay đổi và phát triển . 

Dàn diễn viên gồm :

     Ayaka Nanase as Yoshino Koharu . Nhỏ ghét cuộc sống ồn ào . Để tìm kiếm một cái gì đó " đặc biệt " , nhỏ đã lên Tokyo nhưng không tìm thấy thứ gì mà nhỏ muốn làm . Trùng hợp thay , nhỏ được thuê làm "vua" của một vi quốc gia và là người đứng đầu thị trấn Manoyama .


  

    Reina Ueda as Shiori Shinomiya , một nhân viên trong văn phòng du lịch Manoyama và làm việc cùng với Yoshino . Nhỏ cực kì yêu quê hương của mình , và rất bảo thủ , nhỏ có một tính cách lạc quan , trong sáng và không ngần ngại giúp đỡ bất kì ai .






   Chika Anzai as Maki Midorikawa . Ước mơ làm diễn viên của nhỏ bị vùi dập và thế là nhỏ trở về quê hương của mình , Manoyama . Có tính cách lạnh lùng girl và cư xử như chị đại . 





   Chiemi Tanaka as Ririko Oribe , nhỏ là người cực kì ghét thị trấn Manoyama , nhưng không có can đảm để nói ra . Sau khi tốt nghiệp cao trung , nhỏ không thể tìm được một công việc thích hợp và tự giam mình trong nhà .... lướt Net mỗi ngày , người bạn duy nhất của nhỏ là Shinomiya Shiori





   Mikako Komatsu as Sanae Kozuki , dọn đến Manomiya trước Yoshino nửa năm . Lớn lên ở Tokyo , có một công việc tại công ty CNTT sau khi tốt nghiệp đại học . Nhỏ ao ước có một cuộc sống lành mạnh bảo tồn và phát triển bền vững , và thế là thuê một ngôi nhà kiểu Nhật cũ và thiết kế Web để kiếm sống qua ngày 









No comments :