Kể tên những nhân vật có cặp mắt cá chết đầy " quyến rũ "

No comments


Mắt cá chết là rứa gì ?? Nó nói lên một tâm hồn thối nát đến mục rửa của người mang đôi mắt đó và cũng có chút gọi là đáng sợ .



Izaya Orihara  ( Durarara!! )


  Là kẻ cò mồi tin tức trong thành phố Ikebukuro và cũng là thành phần khá nguy hiểm , Izaya là một người vô cùng khó lường, bí hiểm, có sở thích đặc biệt : Yêu con người , có sở thích kì quái là chơi cờ vây, cờ vua và cờ tướng trên cùng một bàn cờ ; vũ khí chuyên dùng của anh là dao bấm . Là kẻ thù không đội trời chung với Heiwajima Shizuo


Shuuya Kano  ( Mekakucity Actors )

  Là thành viên thứ 3 trong Mekakushi Dan , là thánh nhây , bựa nhất trong băng với nhiều trò thú vị để đưa nụ cười đến với mọi người . Nhờ tính cách đó thì Kano cũng đã gây ấn tượng từ lần đầu xuất hiện . Nhìn từ bên ngoài, Kano có một, tính cách sống khép kín không tập trung và luôn luôn có một nụ cười trên khuôn mặt của mình . Nhưng đó chưa phải là con người thật của ảnh .


Hikigaya Hachiman  ( Yahari Ore Seishun rabu kome wa Machigatteiru )

 Thánh này chắc ai cũng biết ha . Một thanh niên bất cần đời luôn chống đối xã hội với một cái nhìn méo mó về cuộc đời. Thế nên cậu chẳng hề có lấy nổi một người bạn hay bạn gái . Khi thấy bạn bè cùng lứa nói chuyện vui vẻ với nhau thì anh ấy phán " lũ dối trá " . Khi được hỏi về định hướng tương lai thì lại phán " Muốn sống mà không phải làm việc gì " . 


Sakata Gintoki  ( Gintama )

 Thằng này t cho qua 


Saitama  ( One Puch Man )

 Qua luôn 


Natsuki Subaru  ( Re:Zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu )

Là một nhân vật khá được yêu thích , nhất là đối với fan Rem . 


Kobayashi  ( Kobayashi-san Chi no Maid Dragon )

 Đây là nữ , và có một maid ( người hầu ) là một con rồng max Moe~~ , một gothic loli với độ dễ thương đến nỗi bạn phải phát cuồng 



No comments :