Bảng xếp hạng TV Anime Winter 2017 tuần thứ nhất - KonoSuba dẫn đầu

No comments


  Các tên xuất hiện trong bản danh sách của tuần đầu tiên này khiến t hơi bị bất ngờ .

  Top 1 là KonoSuba2 thì không nói gì bởi vì sức hút của bộ này quá lớn , tuy rằng tập đầu tiên về mặt đồ họa của nó hơi "sa sút " tí , nhưng khi coi 2 tập về sau xong thì có thể nói là , lỗi đó đã được khắc phục được phần nào , art nhìn đẹp mắt hơn chỉnh chu và ảo diệu hơn .

  Top 2 , ban đầu cứ tưởng rằng vị trí thứ hai này chắc chắn là Masamune-kun no Revenge rồi , ai dè là Kuzu no Honkai , chắc tại bộ này có nhiều cảnh " hay " nên mới hút fan nhiều đến như vậy .

  Top 3 , là Masamune-kun no Revenge , tiếp theo là Ao no Exorcist: Kyoto Fujouou-hen , đối với sự thành công mỹ mãn của phần trước thì sự trở lại trong năm nay cũng không đến nỗi nào . 5 là Showa Genroku Rakugo Shinju , 6 là Tales Of Zestiria 2 đối với sự trở lại trong năm nay thì như vậy là quá tuyệt rồi , tiếp đến Fuuka , Youjo Senki , Gabriel Dropout và Little Witch Academia (TV ) , những bộ này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho các fan , đáng chú ý là Gabriel Dropout , Youjo Senki , Fũka 



  Như vậy là đã lộ diện những gương mặt thân quen cho bảng xếp hạng tuần đầu rồi , và có những cái tên chưa xuất hiện trong đây , mặc dù đó là những bộ tiêu biểu như : Demi-chan wa Kataritai , Chaos;Child , Rewrite2 , Kobayashi-san Chi no Maid Dragon , Nanbaka 2 , Urara Meirochou ...... hi vọng những cái tên hứa hẹn này sẽ xuất hiện trong những công bố lần sau và cũng sẽ " Cướp ngôi " KonoSuba , Kuzu no Honkai ,Masamune-kun một cách ngọt ngào cũng không chừng .





No comments :