Game PS4/ PS Vita Blue Reflection ra mắt Video giới thiệu nhân vật chính

No comments


   KOEI Tecmo Game's Gust vừa bắt đầu trình chiếu một đoạn video giới thiệu nhân vật chính cho Game sắp ra mắt của mình , Blue Reflection - Maboroshi ni Mau Shõjo no Ken , một tựa game trên dòng PS4 và PS Vita




   Game sẽ được ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 30 tháng 3 , với phiên bản PS4 sẽ bán lẻ với giá 7.800 YEN ( khoảng $72 ) , và cho PS Vita có giá 6.800 YEN ( khoảng $63 ) , những người đặt hàng trước sẽ có cơ hội nhận được một bản bài hát chủ đề gốc . 
   Mel Kishida sẽ thiết kế nhân vật và cũng là người giám sát , trong khi Keiichi Sigsawa và Kõji Natsumi sẽ phụ trách phần Series . 

   Game có thể loại , hành động , RPG ( nhập vai ) , lấy bối cảnh ở Hoshinomiya Girl High School giữa thành phố hiện đại ở Nhật Bản , với chủ là giao tiếp và kết nối với con người .

   Các nhân vật trong game gồm :

Yũki Takada vai Hinako Sharai , nhân vật chính
 
Marika Kono as Yuzuki Shijo , là một người bí ẩn

Sawako Hata vai Raimu Shijo , cũng là một người bí ẩn , là em gái của Yuzuki trong trường

Mikako Komatsu vai Shihori Sugamoto , một cô gái xinh đẹp và phong cách , và có những thanh niên thường đến giúp đỡ nhỏ , vì đó mà nhỏ chưa bao giờ cảm thấy khó khăn . Tuy nhiên , nhỏ chỉ coi mấy thanh niên đó là bạn bè mà thôi ( Friendzone every que :v )




No comments :