Your Name đã trở thành Anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại , vượt qua cả Spirited Away

No comments


   Theo thông tin được biết từ Wikipedia và The Numbers , thì tổng số doanh thu phòng vé của bộ Movie Anime Kimi no Nawa , tính đến ngày 15 tháng 1 năm 2017 thì đã đạt được con số khủng khiếp : 290.155.777 $US ( khoảng hơn 58 ngàn tỉ VND ) . Vượt qua cả cái tên huyền thoại Spirited Away với chỉ số doanh thu là 289.096.544 $US 


Những con số doanh thu quá khủng khiếp


   Tuy vậy , lại có điểm khác biệt khá thú vị giữa 2 bom tấn top 1 và top 2 .Về Spirited Away , doanh thu chủ yếu là đến từ thị trường trong nước , còn thị trường nước ngoài chiếm khoảng 10% ( gần 29 triệu $US ) . Trong khi đó , Your Name , tính riêng thị trường Trung Quốc thì tổng doanh thu đã đạt đến 81.360.000 $US . Chính vì chuyện đó , nếu tính ra mỗi thị trường trong nước thôi thì chỉ đạt đến 192.500.00 $US .


   Hiện giờ , Your Name đang được chiếu tại Việt Nam tại các hệ thống rạp chiếu phim phổ biến như : CGV , Galaxy và Lotte Cinema . Với độ tuổi quy định là trên 13 tuổi mới được xem giống như ở các quốc gia khác , và phim sẽ không hề bị cắt so với phiên bản gốc . 

Vượt qua cả huyền thoại Spirited Away

   Theo nguồn tin cho biết , Movie này chính là một thứ để quyết định cho các rạp chiếu phim ở Việt Nam có tiếp tục mua bản quyền Anime hay các bộ phim Nhật Bản trong tương lai hay không . Quyền quyết định ở đây có thể là chính cộng đồng fan Anime Việt Nam chứ không phải là mất 6 tháng chờ để mua DVD/Blu-ray trong tay .






No comments :