Bảng xếp hạng TV Anime Winter 2017 tuần hai - Có vài sự thay đổi bất ngờ

No comments


  Tiếp tục cập nhật bảng xếp hạng Anime Mùa Đông 2017 trong tuần thứ hai này .

  Kuzu no Honkai đã lên ngôi trong tuần này vượt qua cả KonoSuba để đứng #1 đầy vẻ vang .


  Như đã nói trong tuần đầu tiên , Fũka và Youjo Senki đã " thăng hoa " trong tuần thứ hai này , nhất là Youjo Senki , #8 trong tuần đầu đầu tiên và gây một bất ngờ lớn với #2 trong tuần này , Fuuka từ #7 lên #5 .

  Hai cái tên khá là nổi , nhưng trong tuần thứ hai này có hơi bị chìm một chút . Đáng nói nhất là Masamune-kun no Revenge , #3 tuần đầu đầy thành công , nhưng đến tuần thứ hai thì bị tụt dốc thảm thiết với #7 trong Top 10 , liệu fan sẽ làm gì ?? Còn KonoSuba , #1 đầy vẻ vang tuần đầu , cũng tụt đến #3 trong kì này .

  Tales of Zestiria thì vẫn dậm chân tại chỗ , Ao no Exorcist thì cũng sa sút phong độ trong tuần này , tụt tới 5 hạng . Cũng như đã nói ở bài trước , trong kì này , có hai cái tên mới xuất hiện trong đây , đó là Demi-chan wa kataritai hạng 10 và Kobayashi-san Chi no Maid Dragon hạng 8 , quả là một tin vui cho các fan ( trong đó có t )

  Tuần thứ hai đã kết thúc , con đường cạnh tranh vẫn còn diễn ra ác liệt cũng như nhiều sự bất ngờ trong những tuần tiếp theo , nhớ theo dõi nhá .



No comments :