Bảng xếp hạng TV Anime Winter 2017 tuần thứ ba - Kẻ lên voi , người xuống chó

No comments


Chụy thích thì chụy top 1 thôi ... Ý kiến bắn bỏ nhá ?? :v

Tiếp tục chuyên mục bảng xếp hạng Anime mùa Đông 2017 nào !!!!

  Với cái tên Top 1 tuần ba này , không ai khác chính là Youjo Senki ,..... đúng vậy , You-jo-sen-ki , đứng hạng 2 ở tuần thứ hai , bây giờ thì vượt qua Kuzu no Honkai để đứng ở Top1 ở tuần ba này , quá xứng đáng với độ hay của nó , đó là điều không thể chối cãi .

Không có văn bản thay thế tự động nào.

  Kuzu no Honkai thì tụt xuống hạng hai sau khi #1 ở tuần thứ hai . KonoSuba thì vẫn dậm chân tại chỗ ở #3 

  Fuuka thì lên được một hạng , còn Kobayashi-san lên tới tận 3 hạng để đứng ở vị trí thứ 5 trong tuần này ( chắc độ moe của bé Kanna quá ghê đây mà )

  Futatabi-hen , bị tụt 2 hạng đứng ở #6 , trong khi đó , với sự trở lại của Gabriel Dropout khi vắng mặt ở tuần thứ hai , bây giờ thì đã " phóng " lên tới tận #7 trong #10 , quả là sự trở lại thiệt là lợi hại , và điều đó cũng nói lên bộ này đã vượt mặt Masamune-kun no Revenge với tình trạng " tụt không phanh " này , rớt xuống 1 hạng đành ngậm ngùi ở vị trí thứ 8 trong danh sách  

  Litte Witch Academia , trở lại trong tuần này và xuất hiện một cái tên mới là ACCA: 13-ku Kansatsu-ka 

  Tuần thứ ba như vậy là xong , mấy bợn có bất bình gì không?? Anime mà , cạnh tranh như vậy mới hấp dẫn , thời gian còn dài , con đường cạnh tranh vẫn còn diễn ra ác liệt cũng như nhiều sự bất ngờ trong những tuần tiếp theo , nhớ theo dõi nhá .



No comments :