Anime mùa Xuân 2017 - Saenai Heroine no Sodatekata tung video giới thiệu bài hát của Luna Haruna

No comments


  Trang web chính thức của anime được chuyển thể từ light novel cùng tên của tác giả Fumiaki Maruto - Saenai Heroine no Sodatekata ( Saekano ) , vừa bắt đầu trình chiếu một đoạn video cho mùa thứ hai của anime này . Trang web này cũng thông báo rằng Luna Haruna sẽ thực hiện các bài hát chủ đề mở "Stella Breeze " . Trong video dưới đây sẽ cho xem trước bài hát đó





  Đĩa đơn của bài hát chủ đề sẽ phát hành vào tháng 3. Haruna sẽ xuất hiện tại một sự kiện sân khấu cho anime tại AnimeJapan 2017 vào ngày 25 tháng 3 , biểu diễn bài hát chủ đề mở đầu " Kimiiro Signal " của mùa giải đầu tiên của anime.


Anime sẽ được công chiếu vào ngày 13 tháng 4. Dàn diễn viên từ phần trước sẽ trở lại vào mùa hai này bao gồm:

Saori Onishi  vai Eriri Spencer Sawamura

Ai Kayano  vai Utaha Kasumigaoka
Kiyono Yasuno  vai Megumi Katō
Yoshitsugu Matsuoka  vai Tomoya Aki


Cũng như sự trở lại của dàn Staff


Giám đốc  :  Kanta Kamei

Thiết kế nhân vật  :  Tomoaki Takase
Âm nhạc  :  Hajime Hyakkoku (F.M.F)
Studio  :  A-1 Pictures



  Câu chuyện xoay quanh một tên Otaku tên là Tomoya Aki, cậu đang đi làm thêm để có đủ tiền mua được bộ anime bản Blu-Ray mà cậu yêu thích. Trong kì nghỉ xuân, cậu tình cờ gặp được một cô gái xinh đẹp trên đường về nhà, và cô gái đó giống y chang mẫu nhân vật trong các doujin game mà cậu hằng ao ước. Nhưng đến mãi sau này cậu mới nhận ra rằng cô ấy tên là Megumi Katou, học cùng lớp với cậu. Vì chả có tài cán hay năng khiếu gì đặc biệt, Tomoya quyết định nhờ các thành viên của CLB Nghệ Thuật giúp cậu làm game. Với Eriri Spencer Sawamura lo phần hình ảnh, học sinh danh giá Utaha Kasumigaoka lo phần viết kịch bản, liệu họ có thể tạo ra một siêu phẩm game để trưng bày tại Comic Market (Comicket) sắp tới hay không?


No comments :