Người đàn ông ở Nhật này sở hữu ngôi nhà mà các game thủ hay otaku đều thèm thuồng !!

No comments



  Bạn nghĩ nhà của bạn có nhiều đồ điện tử , nhiều bộ sưu tập gaming , hay figure , manga , video game các kiểu thế lọ thế chai ư ?? Bây giờ thì mời bạn đến với " ngôi nhà trong mơ " của Kagura chắc chắn bạn sẽ phải GATO cực kì , nhất là đối với các game thủ hay là fan anime đó . 

  Một ông chủ của hai chi nhánh cửa hàng game cho thuê ở Nhật , ông xuất hiện trên một bài viết website gaming của Nhật , một mình ông đã chơi Game Final Fantasy XI tận 12 tài khoản khác nhau . Đối với mỗi nhân vật , ông điều khiển với tay cầm khác nhau , một màn hình khác nhau và một PS2 khác nhau .






Bạn nghĩ sao về căn phòng này ??
như đã thấy , ông ấy có một dàn TV đủ thứ kiểu để chơi Final Fantasy và Dragon Quest ( ông cho hay , ông là fan cuồng của dòng game này ) . Ông có ba tài khoản Dragon Quest , hai tài khoản Final Fantasy , do đó ông chơi 12 tài khoản khác nhau 

Để chuyển đổi các game đang chơi dễ hơn , mỗi tay cầm đều phải có màu khác nhau và có vị trí riêng của nó , nhờ đó mà ông có thể biết là mình đang chơi game nào.



Tủ đựng Figure , bạn nhận ra bao nhiêu nhân vật trong đây ?



Tầng hai
Đây là đâu ?? Thiên đường cho fan Anime chứ đâu , với số lượng Manga này thì ai mà không khoái


Nhìn giống như cửa hàng ha
Figure nhìn mà thèm đúng không.

Đây là lầu 2.5 nhằm để cắt giảm chi phí và thuế



Nhìn thôi là muốn bị điện giựt rồi , ông giấu bằng cách để sau cánh cửa


Công tác ở kia kìa , tắt dùm công tắc toilet hộ cái :v . Ông đã phải chi ra 20.000Yen ( 177$ mỗi tháng ) cho điện sử dụng
Nói thiệt chứ , không cần nhìn mặt là biết chú ấy đẹp trai rồi . . Thôi đi qua nhận bà con thôi :v


No comments :