Review Anime : Shirobako " Nơi cho chúng ta biết rõ hơn về Anime ".

No comments

Review Anime : Shirobako " Nơi cho chúng ta biết rõ hơn về Anime ".


   SHIROBAKO là một bộ anime thuộc thể loại hài hước, đời thường , drama , được ra mắt vào mùa thu tháng 10 năm 2014 của hãng Animation P.A Works . À , bộ này chắc nhiều người không biết ha . Theo ý kiến cá nhân của tui thì bộ này khá hay ..... không , hay vô đối luôn và rất ý nghĩa nữa . Vậy nên tui viết một bài review này cho những ai chưa biết đến bộ này và muốn tìm hiểu thêm về cách làm anime nhá .

I   Nội Dung Chính



   Phim kể về 5 cô gái theo đuổi ước mơ của minh ! Dựa vào manga của Kenji Sugihara . Họ phải trải qua bao khó khăn , vất vả để tìm thấy thành công trong công việc của mình qua những nét vẽ , sản xuất và lồng tiếng (seiyuu).
________________________________________________

||   Nhân Vật


  Miyamori Aoi : Là một trợ lí sản xuất trong studio Musashino Animation , ẻm là một người khá vui vẻ và biết quan tâm đến đồng nghiệp và luôn có những tình huống dở khóc , dở cười . Là bạn thời Cao Trung với Ema , Midori , Shizuka , Toudou.

           
  
  Yusuhara Ema : hmmm... là môt nhà thiết kế nhân vật nghiệp dư và cũng là đồng nghiệp với Aoi trong Musashino . Về tính cách thì nhỏ khá nhút nhát hay nghi ngờ về bản thân và điềm tĩnh , giọng nói nhẹ nhàng gợi lên sự cuốn hút và tạo nên nét hiền lành của nhỏ .



  Midori Imai :  Nhỏ vẫn còn đi học , chưa đi làm . Tính cách thì là một người đam mê , tốt bụng , sẵn sàng giúp đỡ người khác , là người nhỏ tuổi nhất trong 5 người , mục tiêu của nhỏ là viết kịch bản cho một loạt thể loại phim hoạt hình và nhỏ sống trong một chung cư tồi tàn với Aoi .



  Sasaki Shizuka : Một seiyuu nghiệp dư và làm việc thêm tại một quán rượu ( méo có NTR nhá ) , nhỏ khá chăm chỉ , bình tễnh và ít thễ hiện cảm xúc của mình một cách dễ dàng ngay cà khi cô buồn . VD : đi thử giọng , thất bại , nhưng vẫn cố gắng và tích cực tập luyện cho lần sau . Ước mơ của nhỏ là một Seiyuu chuyên cmn nghiệp thực sự .



  Misa Toudou : Là một người có tính cách khá tinh nghịch luôn vu vẻ và tràn đầy năng lượng pha lẫn một chút nhút nhát . À , nhỏ làm trong lĩnh vực hiệu ứng 3D cho Anime .
________________________________________________
  
( còn nhiều nhân vật , mà làm biếng  , thông cảm đê  :v ) 

II   Hình ảnh và Âm Thanh 

  Về mặt hình ảnh thì đồ họa thì nhìn cũng khá đẹp , cho chúng ta thấy nơi làm ra Anime như thế nào , phòng cho những diễn viên lồng tiếng ra sao , cách làm ra một anime có khó không ( tất nhiên là khó rồi ) , những cảnh phim nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn và có những biểu cảm khó đỡ của nhân vật , những tình huống hài vô đối trong bộ Anime này .






   Về mặt âm thanh thì Op của Anime khá là hay ( ý kiến cá nhân ) , 2 Op luôn , nhộn nhịp , vui lắm .
    


II   Kết

  Đây là một bộ Anime khá là chân thực , cho góc nhìn về Anime ( cảm giác của chúng ta xem chùa khi họ làm ra một bộ anime khó khăn tới mức nào :v ) . Khi xem xong bộ này t đã nổi da gà vì độ hay của nó , cảm thấy ấm lòng . Một bộ anime tuyệt vời . CÒN CHỜ GÌ NỮA , COI NGAY CHO NÓNG NÀO ! 








No comments :