Anime mùa Xuân 2017 - Renai Bōkun tiết lộ Visual , Cast , Staff mới

No comments


  Trên trang web chính thức của bộ Anime truyền hình sắp ra mắt Renai Bōkun của tác giả Megane Mihoshi , vừa tiết lộ một Visual mới , nhân vật chính , và dàn staff vào ngày thứ Ba .


Năm nhân vật chính trong phim gồm :

Yoshino Aoyama  vai Guri
Kensho Ono  vai Seiji Aino
Manami Numakura  vai Akane Hiyama
Yūki Nagano  vai Yuzu Kichōgasaki
Yumi Hara  vai Shikimi Shhiramine

   Atsushi Nigorikawa sẽ là đạo diễn của bộ anime tại EMT Squared. Natsuko Takahashi phụ trách phần series, và Mariko Ito đang thiết kế các nhân vật . Miyako Yatsu và Jun'ichi Kitamura đang phục vụ như giám đốc , Giám đốc hình ảnh động. monaca sẽ được sáng tác âm nhạc.

Nhân viên được bổ sung thêm gồm :

Điều chỉnh Nghệ thuật  :  Mayuko Koyama, Hiroki Matsumoto
Giám đốc nghệ thuật  :  Hiroki Matsumoto, Akiko Kikuchi
Thiết kế màu sắc  :  Mika Iwami
Sản xuất âm nhạc  :  DIVE II Entertainment
Giám đốc âm thanh  :  Satoshi Motoyama
Sản xuất âm nhạc  :  HALF H · P STUDIO
Biên tập  :  Yuji Kondō (REAL-T)
Đạo diễn hình ảnh  :  Atsushi Iwasaki
Nhiếp ảnh  :  T2 Studio

Anime sẽ được ra mắt vào tháng 4/2017 này , trên các kênh TV Tokyo , BS Japan , và còn nhiều các mạng truyền hình khác .

   Kiss Note là một cuốn sách khá thú vị , một khi ghi tên 2 người nào đó thì người đó sẽ hôn nhau trong vòng 24h , không phân biệt giới tính , tuổi tác , hoàn cảnh . Một thiên thần , tên là Guri công việc của nhỏ là tạo ra các cặp đôi . Tuy nhiên , nhỏ vô tình ghi tên Aino Seiji vào sổ , một thanh niên trung học bình thường , nếu anh main không hôn một ai đó thì Guri sẽ chết . Nhỏ thuyết phục anh main đi hôn nhỏ bạn của ảnh , Hiyama Akane , là một học sinh gương mẩu , nổi tiếng của trường và là một con Yandere chính hiệu .





No comments :