Anime mùa Xuân 2017 - Sakura Quest ra mắt PV mới toanh và tiết lộ ngày ra mắt

No comments


  Trên trang chủ của P.A Works , một anime truyền hình sắp ra mắt - Sakura Quest vừa trình chiếu một đoạn PV mới nhất cho phim vào thứ Tư . Trong video có thông báo thời gian ra mắt là vào ngày 5 tháng 4 trên các kênh Tokyo MX , ABC , AT-X .





Nhân vật mới gồm :


Atsushi Ono vai Ushimatsu Kadota, Trưởng phòng du lịch Manoyama và vị vua đầu tiên của vương quốc Chupacabra. Ông vô tình gọi Yoshino đến Manoyama. Để khôi phục lại Vương quốc Chupacabra này .
Maki Izawa vai Chitose Oriba, chủ tịch của Hiệp hội trong cửa hàng Manoyama, và là bà Ririko
Katsuyuki Konishi vai Takamizawa, tài xế xe buýt cho các tuyến đường đến Manoyama. 
Hiro Shimono vai Yamada, một nhân viên tại văn phòng du lịch Manoyama
Daiki Hamano vai Mino, cũng là một nhân viên tại văn phòng du lịch Manoyama 
Vinay Murthy vai Sandal, một người nước ngoài bí ẩn người lang thang vào Manoyama.
Nanako Mori vai Angelica , chủ một cửa hàng bói toán
Tomoyo Kurosawa vai Erika Suzuki, con gái của Angelica, năm hai trường trung học. Nhỏ ghét vương quốc này và nhưng dường như không quan tâm tới thứ gì
Ayaka Nanase vai Yoshino Koharu , nữ chính . Nhỏ ghét cuộc sống ồn ào . Để tìm kiếm một cái gì đó " đặc biệt " , nhỏ đã lên Tokyo nhưng không tìm thấy thứ gì mà nhỏ muốn làm . Trùng hợp thay , nhỏ được thuê làm "vua" của một vi quốc gia và là người đứng đầu thị trấn Manoyama .
Reina Ueda vai Shiori Shinomiya , một nhân viên trong văn phòng du lịch Manoyama và làm việc cùng với Yoshino . Nhỏ cực kì yêu quê hương của mình , và rất bảo thủ , nhỏ có một tính cách lạc quan , trong sáng và không ngần ngại giúp đỡ bất kì ai .
Chika Anzai vai Maki Midorikawa . Ước mơ làm diễn viên của nhỏ bị vùi dập và thế là nhỏ trở về quê hương của mình , Manoyama . Có tính cách lạnh lùng girl và cư xử như chị đại . 
Chiemi Tanaka vai Ririko Oribe , nhỏ là người cực kì ghét thị trấn Manoyama , nhưng không có can đảm để nói ra . Sau khi tốt nghiệp cao trung , nhỏ không thể tìm được một công việc thích hợp và tự giam mình trong nhà .... lướt Net mỗi ngày , người bạn duy nhất của nhỏ là Shinomiya Shiori
Mikako Komatsu vai Sanae Kozuki , dọn đến Manomiya trước Yoshino nửa năm . Lớn lên ở Tokyo , có một công việc tại công ty CNTT sau khi tốt nghiệp đại học . Nhỏ ao ước có một cuộc sống lành mạnh bảo tồn và phát triển bền vững , và thế là thuê một ngôi nhà kiểu Nhật cũ và thiết kế Web để kiếm sống qua ngày 
  
Trước đó P.A Works cũng đã đăng tải một visual mới cho phim 



  Studio P.A Works công bố Anime này vào tháng Mười . Hãng cũng mô tả đây là Anime thứ 3 , nói về sự cực khổ của công việc về con người và việc làm của họ , giống như Hana-Saku Iroha và Shirobako 

   Câu chuyện kể về một thị trấn tồi tàn và cũng là một vi quốc gia , họ đã thuê 5 cô gái gọi là " Quốc vương " ( Đại sứ du lịch chẳng hạn ) để khôi phục lại thị trấn mục nát này . Anime sẽ được miêu tả trong công việc của họ , trong nghành du lịch và cho thấy làm thế nào để họ thay đổi và phát triển . 





No comments :