Những bộ Anime sẽ cho bạn giây phút " Cười không nhặt được cái mồm "

4 comments




     Trong anime thì có nhiều thể loại đúng chứ nhễ ? Nó cho người xem những cung bậc cảm xúc khác nhau , vui , buồn đến tự kỉ , không cảm xúc , nhẹ nhàng , .... Vậy giờ chúng ta hãy xem những bộ Anime sẽ cho chúng ta những pha cười rớt hàm vì độ bựa của nó nào !
____________________________________

||   Hataraku Maou-sama



* Thể loại : Hài hước , phép thuật , giả tưởng , shounen

* Số tập : 13 

   * Đường đường là một quỷ vương ở thế giới khác , nhưng khi bị nữ anh hùng dồn đến đường cùng thì ảnh phải đến thế giới con người và làm bán thời gian tại quán McDonald's để kiếm sống qua ngày cùng với tể tướng của ảnh trong căn nhà cho thuê được lót bởi 6 tấm tatami :D


____________________________________

||   Gekkan shoujo Nozaki-kun



* Thể loại : Hài hước , đời thường , học đường , Romance

* Số tập : 12

   * Bộ này chắc ai cũng biết ha , độ bựa của nó thì khỏi nói rồi , cười muốn xoáy quai hàm :v 
____________________________________

||   Amagi Brilliant Park



* Thể loại : Hài hước , Ecchi , phép thuật .

* Số tập : 13 


   * Một công viên tồi tàn , nếu không kiếm được 250.000 người khách trong 3 tháng thì dẹp tiệm , nhưng đó không phải là công viên bình thường , những người ở đó đều đến từ xứ sở thần tiên . Kanie Seiya , một thanh niên chuyên tự hào về bản thân và bị con nhỏ mời đi công viên bằng cách dí cây súng kế bên đầu , nếu ảnh không đi thì xác định tạch . Hẹn hò xong ,thì một bé loli mời ảnh làm quản lí để cứu cái công viên tồi tàn này trong 3 tháng sắp tới . Khoảng thời gian anh main làm ở đây thì vô số những tình huống hài méo đỡ được xảy ra .

____________________________________

||   KonoSuba



* Thể loại : Thế giới song song , hài hước , phiêu lưu , giả tưởng , siêu nhiên

* Số tập : 10


   * Anh main .... chết vì sốc , khi chết còn " đấm dài " , gặp nhỏ nữ thần nó cho đầu thai qua thế giới khác và được quyền chọn một vũ khí hoặc kỹ năng có sức mạnh như thánh . Gì không chọn , đi chọn nhỏ nữ thần , tưởng nữ thần là mạnh ai dè vô dụng b.m ra . Khi qua thế giới khác , ảnh gặp được 2 người đồng đội trong mơ , và từ đó họ được gọi là " Ăn hành đội " , hết .

____________________________________

||   D-frag



* Thể loại : Hài hước , học đường , seinen

* Số tập : 12
   


   * Chuyển thể từ bộ manga cùng tên . Một thằng bựa Kazama Kenji đang có một cuộc sống oanh cmn liệt , thì tự nhiên dính bẫy của 4 con nhỏ và một bà cô . Hệ quả là ảnh bị bắt phải gia nhập clb " Ăn không ngồi rồi " và một chuỗi sự kiện bựa " trong mơ " đến với anh main ( funny )
____________________________________

||   Danshi Koukousei No Nichijou



* Thể loại : Hài hước , đời thường , học đường , shounen

* Số tập : 12

   * Chuyển thể từ bộ manga cùng tên , nói về cuộc sống hằng ngày của 3 thanh niên Tadakumi , Hidenori và Yoshitake , một cuộc sống học đường hết sức " học trò " 
____________________________________

||   Beelzebub














* Thể loại : Hài hước , hành động , học đường , đời thường , siêu nhiên , ác quỷ

Số tập : 60

   * Bộ này chắc ai cũng biết rồi ha ,Oga Tatsumi , một thằng côn đồ mạnh nhất vùng và học một trường toàn là du côn . Vào một ngày đẹp trời khi ảnh cúp tiết trên một bờ sông , Oga thấy một người đàn ông bị chia nửa người ra và bên trong là một em bé . Đứa bé đó là con quỷ vương , và Oga được chọn là người nuôi đứa bé đó cùng với người hầu Hilda . Bộ này kết nhất là thánh Furuichi , bựa méo tả được ( Bộ này khuyến khích xem manga hơn là anime , vì manga t thấy nó hài hơn anime nhiều )
____________________________________

||   Denpa Kyoushi



* Thể loại : Học đường , hài hước , Harem , Shounen

* Số tập : 24

   * Junichirou Kagami , một thiên tài vật lý với ước mơ chế tạo " Cánh cửa thần kì " của Doraemon .... thời gian trôi qua , nay anh ấy đã trở thành một thánh Neet , một Otaku chính hiệu . Và giờ đây ảnh phải trở thành giáo viên trung học theo lệnh của nhỏ em gái của mình . Không những thế mà còn vào cái trường toàn học sinh có " vấn đề " , liệu cái mạng của anh sẽ được bảo toàn trước những học sinh tinh nghịch đó , hay chính anh sẽ là người " cải tạo " bọn chúng 
____________________________________

||   Series Working!!



* Thể loại : Hài hước , đời thường , tình yêu .

* Số tập : 3 Season , mỗi Ss 13 tập

   * Takanashi Souta , một học sinh 16 tuổi làm việc tại Wagnaria, một quán ăn gia đình ở Hokkaido , những người làm thêm ở đây đều không bình thường đến mức thánh . Taneshima Popura là Senpai của Souta mà ngoại hình y như con nít . Shirafuji Kyouko , 26 tuổi , là quản lí ở quán ăn này và từng là một chị đại trong giang hồ , còn nhiều thánh nhân khác nữa :v
____________________________________

||   Barakamon



* Thể loại : Hài hước , đời thường .

* Số tập : 12

   * Kể về một thanh niên viết thứ pháp , do còn non trẻ và hành động thiếu suy nghĩ , tay , chân nó nhanh hơn cái não nên anh bị đày ra đảo . Tại đây , ảnh gặp một cô nhóc siêu quậy , gây cho anh không ít phiền toái , nhưng nhờ đó cũng giúp anh nhận ra những điều mình còn thiếu trong cuộc sống và nghề nghiệp . 
____________________________________

||   Non non Biyori



* Thể loại : Hài hước , đời thường 

* Số tập : 2 Season , mỗi Season 12 tập

   * Lấy bối cảnh về một ngôi trường ở vùng quê chỉ có 5 học sinh . Mất 20 phút đi để đi đến hiệu sách gần nhất bằng xe đạp , một tạp chí tên Ju_p được phát hành vào ngày thứ Tư thay vì thứ Hai và cửa hàng thuê video thì cách nơi này đến 10 ga tàu ( nghe có vẻ mệt nhễ ) . Nữ học sinh lớp 5 , Hotaru Ichijo chuyển từ Tokyo đến học ngôi trường ở vùng quê này và phải thích nghi với cuộc sống chậm chạp , thiếu thốn nơi đây . ( bộ này vừa nhẹ nhàng , vừa hài , đáng để giải trí )
____________________________________






4 comments :

Unknown said...

Cho mình xin cái ảnh nền dc k ?

[] said...

http://zerito22.deviantart.com/art/Christmas-anime-2014-503379873

Link ảnh

Unknown said...

Baka to test , Gintama ??

[] said...

tính thêm vô mà thôi , huyền thoại cmnr :v