Game Card Luck & Logic sẽ được chuyển thể thành Anime và ra mắt vào mùa hè này !!

No comments


  Bushiroad công bố trong live stream trên niconico vào hôm thứ Hai rằng , tựa game thẻ bài Luck & Logic sẽ được chuyển thể thành Anime truyền hình với tựa đề Hina Logi ~from Luck & Logic và được phát sóng vào mùa hè năm nay . Series có khoảng 12 tập dài 30 phút mỗi tập và Doga Kobo sẽ làm dự án này .


  Main của series là Rion Elistratova , một công chúa ngây thơ của một vương quốc nhỏ , người đi đến Hokkaido để vào ALCA , một tổ chức giáo dục dành riêng cho Logicalists mong muốn duy trì hòa bình thế giới . Rion vào lớp S , và găp những người bạn cùng lớp hơi bị lầy , kể cả Logicalist Nina Alexandrovna.

  Takashi Naoya , Mari Shimazaki và Katsuhiro Kumagai sẽ làm giám đốc / thành phần series , khái niệm thiết kế nhân vật và thiết kế nhân vật . Masakuza Miyake sẽ chịu trách nhiệm về backgrounds , Tatsuya Katou sẽ lo phần âm nhạc , và studio Doga Kobo sẽ thầu dự án Anime này . 


  Ngoài ra , " Watashi-tachi , Rakuroji-bu! " , một anime ngắn sẽ có một season hai . Bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 1/8 trên Bushiroad TV và các kênh chính thức của Luck & Logic Youtube .





No comments :