Kirito trong Sword Art Online được bổ nhiệm là sĩ quan an ninh mạng tại Nhật Bản

No comments



  Trên trang web chính thức của Sword Art Online Moive: Ordinal Scale công bố vào hôm thứ 6 rằng , Trung tâm chính phủ Nhật Bản Quốc Gia lực lượng sẵn sàng chiến đấu và Chiến lược An ninh mạng ( NISC ) , đã bổ nhiệm thánh Kirito làm sĩ quan an ninh mạng . Bổ nhiệm các nhân vật và là một phần của chiến dịch tie-up giữa NISC và bộ Anime .



  Khẩu hiệu trên poster là : " Chúng ta sẽ bảo vệ Internet " , Chữ " Internet " được viết bằng tiếng kanji cũng có thể hiểu là " Thế giới " . nhưng trong câu đó thì đọc là Internet có vẻ hợp lí hơn "

  Kirito và những nhân vật khác cũng xuất hiện trên poster và biểu ngữ để quảng bá cho Anime và An ninh mạng Awareness Month , từ ngày 1/2 - 18/3 . Movie của Sword Art Online sẽ ra tại Nhật Bản vào ngày 18/2 trên 150 rạp mang tên Sword Art Online Movie: Ordinal Scale 


  Nobuhiro Osawa , đại diện ủy ban sản xuất của bộ phim và chủ tịch sản xuất phim hoạt hình của Công ty EGG FIRM , nói : " Tôi nghĩ đó là một vinh dự lớn cho Sword Art Online để được chọn cho chiến dịch nâng cao nhận thức về an ninh mạng này . Ngay từ đầu Sword Art Online đã là một tác phẩm về trò chơi thực tế ảo trong tương lai mà khi chết trong game , thì sẽ trở thành cái chết thực sự ở thế giới thực "



  Bộ phim sẽ ra mắt tại Hoa kỳ vào ngày 9/3/2017 , Eleven Arts đang phân phối bộ phim bằng tiếng Nhật với phụ đề Tiếng Anh . Trước khi phát hành rộng , Aniplex of America sẽ tổ chức một sự kiện diễn ra tại Hollywood , California vào ngày 1 tháng 3 










No comments :